Hội CTĐ và Đoàn y bác sỹ thành phố Hải Phòng đã tổ chức Chương trình thiện nguyện với nhiều hoạt động ý nghĩa tại xã Mường Bằng, huyện Mai Sơn
Lượt xem: 132
Sáng ngày 16/12, tại xã Mường Bằng huyện Mai Sơn Hội CTĐ tỉnh Sơn La, Hội CTĐ huyện Mai Sơn phối hợp với Hội CTĐ và đoàn y bác sỹ thành phố Hải Phòng đã tổ chức chương trình thiện nguyện với nhiều hoạt động ý nghĩa.
Đoàn thiện nguyện đã tổ chức khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho 455 lượt người; tặng quần áo, chăn màn, bánh kẹo và nhiều đồ dùng khác cho những hộ dân nghèo ở xã Mường Bằng. Tổng trị giá các phần quà là 44,5 triệu đồng.


 Đoàn thiện nguyện đã tổ chức khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và trao quà cho người dân xã Mường Bằng

Hội Chữ thập đỏ thành phố Hải Phòng đã trao tặng 80 triệu đồng để xây dựng 1 phòng học với diện tích 60m² cho điểm lớp học mầm non Bản Mé Xã Mường Bằng. Điểm lớp học mầm non bản Mé  xã  Mường Bằng có 2 phòng học tạm. Trong đợt lũ lịch sử cuối tháng 8 vừa qua, điểm lớp học đã bị lũ cuốn trôi nhiều đồ dùng và trang thiết bị học tập của cô và trẻ, phòng học không còn đảm bảo cho việc dậy và học. Công trình dự kiến xây dựng đến hết năm 2018 sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng.


Hội Chữ thập đỏ thành phố Hải Phòng đã trao tặng 80 triệu đồng để xây dựng

phòng học cho điểm lớp học mầm non Bản Mé, xã Mường Bằng

 Đây là chương trình từ thiện rất ý nghĩa thể hiện sự chia sẻ, quan tâm động viên kịp thời giúp các gia đình nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở xã Mường Bằng tiếp tục nỗ lực phấn đấu vươn lên trong cuộc sống; Công trình xây dựng lớp học sẽ giúp các em học sinh điểm trường mầm non Bản Mé có một phòng học khang trang, sạch đẹp, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học, đồng thời kết nối những tấm lòng thiện nguyện đến với các em học sinh tại đây./.

Tác giả: Công thông tin huyện Mai Sơn
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập