Chương trình nghệ thuật “Tự hào thanh niên Việt Nam”
Lượt xem: 483
Ngày 23/3/2021, Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh, Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã phối hợp tổ chức Chương trình nghệ thuật “Tự hào thanh niên Việt Nam”, chào mừng Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021). Tới dự Chương trình có lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

 

Một số tiết mục văn nghệ

         Chương trình nghệ thuật gồm 13 tiết mục đặc sắc được dàn dựng công phu với sự tham gia của các đoàn viên thanh niên đến từ Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh. Các tiết mục với nội dung ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, niềm tự hào về dân tộc, tình yêu quê hương, đất nước, truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, sự đổi thay và phát triển của tỉnh Sơn La... đã thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên, khán giả đến xem và cổ vũ.

         Chương trình nghệ thuật đã tạo khí thế phấn khởi, động viên tổ chức Đoàn các cấp và đoàn viên thanh niên phát huy truyền thống, nỗ lực trong học tập, lao động, sáng tạo, góp phần xây dựng tỉnh Sơn La phát triển xanh, nhanh và bền vững…/.

Tác giả: Sonla.gov.vn
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập